Canada đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng toàn cầu về “Thương hiệu quốc gia 2021”
Canada vượt lên đứng thứ 2, xếp sau nước Đức, trên Bảng xếp hạng Anholt-Ipsos” (NBI) về “Thương hiệu Quốc gia” năm 2021. Đây cũng là vị trí cao nhất từ trước đến nay của Canada trên bảng xếp hạng này, sau vài năm đứng trong Top 3. Bảng xếp hạng thương hiệu quốc gia là chỉ số đánh giá danh tiếng và hình ảnh của một đất nước trên bình diện toàn cầu, dựa trên sáu tiêu chí: Xuất khẩu, Quản trị, Văn hóa, Con người, Du lịch, Định cư và Đầu tư. Điều đặc biệt trong năm nay, bảng xếp hạng này bao gồm 60 quốc gia được đánh giá dựa trên kết quả khảo sát với hơn 60000 người. Trong những năm trước đây, con số này chỉ là 50 quốc gia với 20000 người tham gia khảo sát.
Canada dẫn đầu về chỉ số định cư và đầu tư
Canada dẫn đầu ở các tiêu chí: Quản trị, Con người, Định cư và Đầu tư và xếp hạng cao ở tiêu chí Xuất khẩu, Du lịch và Văn hóa. Các yếu tố Quản trị, Con người, Định cư và Đầu tư là những thế mạnh của quốc gia này được nhiều người tham gia bình chọn trong nghiên cứu này, đánh giá tích cực nhất.
Những chỉ số này cho thấy sự ưu việt của quốc gia này trong năng lực quản trị, độ thân thiện và chất lượng sống. Điều này cũng phản ánh năng lực hấp dẫn của Canada trong việc thu hút người nước ngoài tới định cư, làm việc và học tâp.
Nguồn: ipsos.com (19/10/2021)
TIN KHÁC
Chúc mừng khách hàng & gia đình nhận được Thường trú nhân Canada thông qua chương trình đầu tư định cư Quebec
Canada hạn chế tiếp nhận ứng viên Start-up visa để xử lý tình trạng quá tải hồ sơ
Hành trình định cư tới Canada của 2 khách hàng SUV chỉ trong vòng 15 tháng
Định cư Canada diện Start-up với nhiều thành viên: Lợi thế và Thách thức
Chương trình Start-up visa Canada: Một dự án, nhiều thành viên
Tổng quan định cư Canada năm 2023 và xu hướng năm 2024